Sửa chữa cửa cuốn đường Tô Ngọc Vân

Sửa chữa cửa cuốn đường Tô Ngọc Vân

Thợ luôn túc trực 24/24 tại: 124/21 Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Thợ sửa cửa cuốn Đông Á cam kết:

1. Kỹ thuật sửa cửa cuốn đường Tô Ngọc Vân giá rẻ, uy tín

Đông Á là đơn vị sửa chữa cửa cuốn uy tín tại thành phố HCM. Tất cả thợ sửa cửa cuốn tại Đông Á điều trung thực với khách hàng, nhiệt tình với công việc. Không chỉ vậy, Đông Á luôn cạnh tranh lành mạnh với các đơn vị sửa cửa cuốn cùng lĩnh vực trên thị trường

Tư vấn sửa cửa cuốn: 093 18 111 69 (Mr. Minh)

Sửa chữa cửa cuốn đường Tô Ngọc Vân Quận 12

2. Dịch vụ sửa cửa cuốn Quận 12 tại nhà

Yêu cầu đầu tiên của đội thợ cửa cuốn tại Đông Á là nhanh chóng có mặt tại nhà khách hàng và tiến hành xử lý ngay các lỗi hỏng. Sau khi nhân viên tiếp nhận yêu cầu chỉ từ 15 – 30 phút sẽ có mặt ở địa chỉ của bạn. Nhằm tiết kiệm thời gian và giải quyết hỏng hóc cửa cuốn trong thời gian ngắn nhất.

3. Sửa chữa triệt để mọi hỏng hóc cửa cửa cuốn

Tổng hợp kinh nghiệm qua hàng trăm công trình sửa chữa, thợ sửa cửa cuốn sẽ giúp cửa cuốn hạn hồi sinh nhanh chóng. Đảm bảo lấy lại đúng các chức năng vốn có và hoạt động êm lại bình thường như trước khi có hỏng hóc.

Sửa chữa cửa cuốn giá rẻ, chuyên nghiệp

4. Đội ngũ thợ sửa cửa cuốn đường Tô Ngọc Vân Q.12 lành nghề

Thợ sửa cửa cuốn tại Đông Á điều được đào tạo chuyên môn và thường xuyên được cập nhật các kiến thức mới. Kinh nghiệm sửa cửa cuốn trong thực tế gần 10 năm giúp nâng cao tay nghề. Khắc phục sự cố đúng cách không chỉ giúp xử lý vấn đề mà còn nâng cao tuổi thọ sau khi hoàn thành sửa chữa. Sau sửa chữa cửa cuốn sẽ tư vấn thêm cho khách hàng các cách sử dụng và bảo vệ cửa an toàn.

5. Được thay thế linh kiện chính hãng, chất lượng cao

Trong nhiều trường hợp không thể sửa chữa, phụ kiện cửa cuốn bắt buộc phải thay mới. Với tư cách là đại lý phân phối chính hãng ở miền Nam, Đông Á cam kết cung cấp linh kiện chính hãng với giá rẻ nhất. Đông Á nhập những linh kiện chính hãng cùng giấy tờ xuất xứ nơi sản xuất, có bảo hành dài hạn giúp khách hàng an tâm khi dùng dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

6. Chế độ bảo hành dài hạn sau sửa chữa cửa cuốn

Đội thợ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp cùng linh kiện sửa chữa chất lượng cao, bảo hành dài hạn lên đến 12 – 24 tháng cho tất cả các dịch vụ sua cua cuon hcm. Ngoài ra đường dây tư vấn luôn có mặt để giúp khách tự sửa những lỗi cơ bản thường gặp.

Tìm hiểu: Lá Nhôm Mitadoor Khe Thoáng Vis 46R (1.5 Ly)

Thợ sửa chữa cửa cuốn Tô Ngọc Vân Quận 12 giá rẻ

7. Tiết kiệm 20% chi phí dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại Đông Á

Khách hàng sẽ tiết kiệm ít nhất 20% chi phí sửa cửa cuốn khi đến với Đông Á. Đây là địa chỉ cung cấp dịch vụ khắc phục sự cố uy tín, chuyên nghiệp tại TP.HCM. Chúng tôi tự hào là đơn vị sửa cửa cuốn tốt nhất trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, thời gian hoàn thành ngắn và giá rẻ theo quy trình khép kín.

8. Dịch vụ sửa cửa cuốn đường Tô Ngọc Vân Gò Vấp 24/24h

Thấu hiểu được các sự cố cửa cuốn ảnh hưởng lớn đến đời sống, hoạt động kinh doanh của người dùng như thế nào? Đông Á đã cung cấp dịch vụ cả những ngày lễ, ngày tết với giá như ngày thường nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Cam kết không tăng giá khi sử dụng dịch vụ vào các ngày lễ, tết trong năm.

Địa chỉ sửa cửa cuốn đường Tô Ngọc Vân Quận 12

TRUNG TÂM CỬA CUỐN ĐÔNG Á

ĐIỆN THOẠI: 097 9166 589 – 093 18 111 69 (Mr. Minh)

EMAIL: phungvanquan1@gmail.com

Trụ sở: 799 QL1A, P.Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM

SỬA CỬA CUỐN – CỬA KÉO 24/24 HỒ CHÍ MINH GIÁ RẺ

SỬA CỬA CUỐN ĐÔNG Á, Đến với chÚng tôi quý khách luôn hài lòng về chất lượng phục vụ với mức chi phí rẻ nhất toàn quốc, đội ngũ chuyên viên được sắp xếp ở tất cả các địa bàn khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, chúng tôi mở rộng thêm các vị trí như tỉnh Đồng Nai, Nhơn Trạch, Bình Dương,…

CAM KẾT MỚI CHI PHÍ CẠNH TRANH NHẤT

Với 12 năm hoạt động, công ty chúng tôi tự hào là đơn vị số 1 tại TP.HCM về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, lắp đặt cửa cuốn. Với đội ngũ kỹ thuật viên lên tới 26 người, phục vụ khắp các quận, huyện TP.HCM.

HOTLINE CỨU HỘ VÀ SỬA CHỮA BÁO GẤP:


Chạm gọi: 09.4969.3836