Sửa chữa cửa cuốn Mitadoor Quận Bình Tân

Sửa chữa cửa cuốn Mitadoor Quận Bình Tân

Thị trường cửa cuốn phát triển nhanh bởi nhiều tính năng vượt trội như phong cách trang nhã, mẫu mã đẹp, tiết kiệm diện tích mặt tiền kinh doanh, buôn bán. Thế nhưng, đôi khi cửa cuốn xảy ra những sự cố hư hỏng gây phiền toái cho người dùng.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa cuốn Mitadoor Q.Bình Tân uy tín hầu hết các hãng có trên thị trường như: ERODOOR, AUSTDOOR, BOSSDOOR, WINTECDOOR, SMASDOOR,… Thay thế điều khiển, bộ lưu điện, mô tơ và các linh kiện chính hãng khác, với dúng giá thị trường.

Sửa chữa cửa cuốn Mitadoor Quận Bình Tân uy tín

Liên hệ sửa chữa: 093 18 111 69

Các lỗi hỏng thường sảy ra khi sử dụng cửa cuốn Mitadoor

– Cửa cuốn như bao vật dụng khác trong nhà, khi sử dụng không đúng cách sai nguyên lý cũng gây ra những phiền toái cho bạn. Qua bài viết này mình xin chia sẻ những hư hỏng cửa cuốn hay sảy ra để bạn có thể rút ra kinh nghiệm sử dụng sao cho an toàn, tránh những lỗi không mong muốn có thể sảy ra ảnh hưởng đến tuổi thọ của cửa, cũng như bạn không phải mất tiền oan vì sử dụng không đúng cách:

– Cửa cuốn không hoạt động

– Lá cửa cuốn bị bung khỏi ray

– Cửa cuốn bị cong hoặc gãy trục

– Khi đóng/ mở cửa cuốn có tiếng ồn

– Khi cửa gặp vật cản cửa không tự động dừng, đảo chiều

– Cửa cuốn không tự động ngắt hành trình

Tìm hiểu: Lá Cửa Mitadoor Khe Thoáng CT5241 (1.2 Ly)

Dịch vụ sửa cửa cuốn mitadoor quận Bình Tân giá rẻ

Trên đây là một số lỗi thường sảy ra nhưng chúng tôi chỉ giới thiệu nguyên nhân và cách khắc phục gặp trường hợp sau: lá cửa cuốn bung bị ra khỏi ray.

– Nguyên nhân: Tự nhiên thì bao giờ lá cửa cuốn không thể bung ra khỏi ray được. Mà lỗi thường do vận hành gặp vật cản hoặc cửa đã dùng thời gian dài khiến lá cửa cuốn đã bị sê dịch khi vận hành bị vướng vào ray, motor không lắp bộ cảm biến dừng lại khi gặp vật cản gây làm bung lá cửa hoặc rách lan cửa,…

Địa chỉ Sửa chữa cửa cuốn Mitadoor Quận Bình Tân giá rẻ

– Cách khắc phục: Trước hết bạn nên trang bị cho cửa cuốn nhà mình bộ cảm biến để cửa tự ngắt khi gắp chướng ngại vật khi đóng/ mở.

– Khi đóng cửa cuốn ta nên quan sát chắc chắn không có chướng ngại vật để cửa có thể đóng xuống như bình thường

– Trường hợp bị lá cửa cuốn đã bung ra khỏi ray. Kỹ thuật Đông Á không khuyến cáo khách hàng tự sửa chữa, tránh các hư hỏng kéo theo sẽ nặng hơn không chỉ gây khó khăn cho thợ sửa chữa và chi phí sửa chữa cũng cao hơn.

Quý vị đang có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn Mitadoor tại Quận Bình Tân TPHCM hãy gọi: 097 9166 589 để được tư vấn miễn phí!

Tin liên quan: Bảng báo giá cửa cuốn Đài Loan – Đức – Úc

SỬA CỬA CUỐN – CỬA KÉO 24/24 HỒ CHÍ MINH GIÁ RẺ

SỬA CỬA CUỐN ĐÔNG Á, Đến với chÚng tôi quý khách luôn hài lòng về chất lượng phục vụ với mức chi phí rẻ nhất toàn quốc, đội ngũ chuyên viên được sắp xếp ở tất cả các địa bàn khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, chúng tôi mở rộng thêm các vị trí như tỉnh Đồng Nai, Nhơn Trạch, Bình Dương,…

CAM KẾT MỚI CHI PHÍ CẠNH TRANH NHẤT

Với 12 năm hoạt động, công ty chúng tôi tự hào là đơn vị số 1 tại TP.HCM về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, lắp đặt cửa cuốn. Với đội ngũ kỹ thuật viên lên tới 26 người, phục vụ khắp các quận, huyện TP.HCM.

HOTLINE CỨU HỘ VÀ SỬA CHỮA BÁO GẤP:


Chạm gọi: 09.4969.3836