Garage (gara) ô tô thích hợp với loại cửa cuốn nào?

Garage (gara) ô tô thích hợp với loại cửa cuốn nào?

Ô tô đang dần phổ biến tại Việt Nam từ các thành phố đến đô thị. Nếu bạn sống ở chung cư, bạn thường gửi xe ở các tầng hầm, các bãi xe lân cận. Còn nếu bạn có nhà riêng, xe riêng thì cần thiết kế nhà để xe ô tô (Gara ô tô) sao cho thuận tiện nhất, mang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

Sử dụng cửa cuốn cho garage là lựa chọn khá mới mẻ và hiện đại. Hãy cùng Đông Á tìm hiểu về những lợi ích dùng cửa cuốn làm cửa gara nhà xe nhé!

Garage ô tô khá quen thuộc đối với người dùng ô tô làm phương tiện đi lại. Để lựa chọn cho mình một loại cửa cuốn tốt chuyên dùng cho garage xe là điều vô cùng quan trọng. Bởi một loại cửa cuốn tốt sẽ quyết định đến độ an toàn, tiện lợi cho garage.

Cửa cuốn nào phù hợp lắp đặt tại Garage nhà để xe?

Garage ô tô thường có thiết kế theo xu hướng tầng thấp, giúp tiết kiệm diện tích của ngôi nhà. Vì vậy, khi cần lắp đặt cửa cuốn chuyên dành cho garage, quý khách xem xét một vài yếu tố sau:

Tiết kiệm diện tích.

Tạo không gian thoáng.

Hoạt động êm ái

Cửa hoàn toàn tự động.

Nên có tích hợp tự động đảo chiều hoặc dừng khi gặp vật cản.

Có báo hiệu còi báo khi có kẻ gian đột nhập vào nhà hoặc có hỏa hoạn.

Cửa bền và có thể chịu được lực tốt

Cửa cuốn gara ô tô Auslift

Điện thoại: 097.9166.589 

Các loại cửa cuốn thích hợp cho gara

Hiện nay các hãng cửa cuốn có rất nhiều loại cửa cuốn khác nhau tung ra thị trường. Mỗi dòng cửa cuốn đều có các ưu điểm riêng. Phù hợp với nhu cần sử dụng cho các công trình khác nhau. Khi chọn cửa cuốn cho gara, quý khách có thể dùng bất kỳ loại cửa cuốn nào hiện có trên thị trường. Tuy nhiên, để phù hợp nhất cho gara chính là các mẫu cửa cuốn trượt trần. Đây là loại cửa cuốn có thiết kế đơn giản hơn các mẫu cửa cuốn khác, nhưng có các đặc điểm rất phù hợp với gara xe.

Trong nhiều loại cửa cuốn trượt trần cho gara thì có 2 loại được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất là: Cửa cuốn gara Austlift và cửa cuốn gara Overhrad của thương hiệu Austdoor.

a, Ưu điểm cửa cuốn gara Auslift

Cửa cuốn Auslift  từ lâu đã được ưa chuộng tại châu Âu, và dần trở thành trào lưu tại Châu Á. Khi mở cửa cuốn lên trên áp sát trần. Thân cửa cuốn chế tạo bằng thép dạng tấm liền cán sóng hoặc làm bằng nan nhôm sơn tĩnh điện. Thân cửa cuốn được nối lại với nhau bằng khớp nối bản lề, ở 2 bên thân cửa có gắn bánh xe di chuyển nhịp nhàng ở hai ray dẫn giúp cửa vận hành êm ái, hoạt động bền bỉ

b, Ưu điểm cửa cuốn gara Overhead

Cửa cuốn Overhead cũng được ứng dụng khá phổ biến tại các nước Châu Âu nhờ kết cấu nhà cửa ở đây rất phù hợp với loại cửa này. Thiết kế đơn giản nhưng có thẩm mỹ cao tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà.

Cửa cuốn gara ô tô Overhead

– Cứng vững và bền chắc: Thân cửa cuốn được làm bằng thép không gỉ với lớp xốp ở giữa nên cửa có độ bền rất cao cộng với khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, và chống được các tác nhân từ thiên nhiên.

– Thiết kế tích hợp với gara:  Cửa cuốn Overhead hoạt động qua cơ chế trượt trần, có thiết kế đặc biệt ứng dụng cho gara có chiều cao thấp. Và vô cùng tiết kiệm diện tích bởi chỉ chiếm 25cm chiều cao trần gara nhà bạn.

– An toàn khi sử dụng: Cửa cuốn Overhead tích hợp công nghệ truyền động với nhiều tính năng đảm bảo an toàn tốt nhất cho người dùng. Thân cửa cuốn có thiết kế đặc biệt, chống kẹp tay ở điểm tiếp giáp giữa các tấm thân cửa cuốn.

Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn cho gara, vui lòng liên hệ với chúng tôi – đơn vị cung cấp, phân phối cửa cuốn gara xe đúng giá: 093 18 111 69

SỬA CỬA CUỐN – CỬA KÉO 24/24 HỒ CHÍ MINH GIÁ RẺ

SỬA CỬA CUỐN ĐÔNG Á, Đến với chÚng tôi quý khách luôn hài lòng về chất lượng phục vụ với mức chi phí rẻ nhất toàn quốc, đội ngũ chuyên viên được sắp xếp ở tất cả các địa bàn khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, chúng tôi mở rộng thêm các vị trí như tỉnh Đồng Nai, Nhơn Trạch, Bình Dương,…

CAM KẾT MỚI CHI PHÍ CẠNH TRANH NHẤT

Với 12 năm hoạt động, công ty chúng tôi tự hào là đơn vị số 1 tại TP.HCM về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, lắp đặt cửa cuốn. Với đội ngũ kỹ thuật viên lên tới 26 người, phục vụ khắp các quận, huyện TP.HCM.

HOTLINE CỨU HỘ VÀ SỬA CHỮA BÁO GẤP:


Chạm gọi: 09.4969.3836